Thị trường sản phẩm mẹ và bé vẫn luôn được đánh giá là tiềm năng, sôi động khi có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu, tập đoàn lớn. Sức cầu của thị trường cũng tăng mạnh, đặc biệt là sau đại dịch. Đổi lại, mức độ cạnh tranh của ngành cũng vô cùng cao và mức độ “khó tính” của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Được các tập đoàn lớn đánh giá là “miếng bánh” giàu tiềm năng, sản phẩm mẹ và bé có tốc độ tăng trưởng hàng năm ở mức cao, trung bình khoảng 15%, với doanh thu của ngành trong 3 năm 2019, 2020, 2021 đều ở mức trên 20,000 tỷ và đạt mức cao nhất là 27,452 tỷ vào năm 2021. Nhiều gia đình sẵn sàng chi tiêu những khoản tiền lớn cho các thiên thần nhỏ của mình nên tiêu chuẩn của người tiêu dùng cũng ngày cành tăng cao. Và để sinh viên NIIE có cái nhìn tổng quan về thị trường sản phẩm mẹ và bé, cơ hội và thách thức của ngành, ThS. Trần Hoàng Cẩm Tú, phụ trách bộ môn Môi trường trong kinh doanh đã mời ông Hoàng Xuân Nam – Giám đốc chi nhánh, Công ty TNHH Ánh Dương đến để chia sẻ về chủ đề “The Business Environment of The Mother and Baby Care Product Market”.

Thời gian: 14:00 – 17:00 ngày 05/11/2022

Địa điểm: Theo thông báo của giảng viên bộ môn.

———————————————

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH (NIIE)

GLOBAL LEARNING – GLOBAL SUCCESS

Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 116 244 / 0938 116 244

Email: niie@ntt.edu.vn