Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công Workshop “Truyền thông Marketing Tích hợp trong Doanh nghiệp.” Buổi workshop không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn tràn đầy cảm hứng nhờ sự góp mặt của một khách mời đặc biệt – một chuyên gia giàu kinh nghiệm, đồng thời là Hoa hậu Áo dài Doanh nhân Việt Nam.

Khách mời đặc biệt của buổi Workshop lần này là ThS. Võ Thị Kim Ngân – CEO Tân Hoàng Vũ Group, Co-Founder Thẩm mỹ viện Kim Seoul, và Hoa hậu Áo dài Doanh nhân Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và quản lý doanh nghiệp, cô Kim Ngân mang đến những bài học thực tế từ chính hành trình khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp của mình; cách mà Truyền thông Marketing Tích hợp (Integrated Marketing Communications – IMC) được ứng dụng trong việc xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng hiện nay, thời đại mà sự kiên nhẫn của người tiêu dùng ngày càng giảm.

Bằng cách tiếp cận đề tài một cách thông minh và sắc sảo, CEO Tân Hoàng Vũ Group đã mang đến một buổi workshop sống động. Chương trình xoay quanh 5 chủ đề chính. Mở đầu, diễn giả nhấn mạnh vai trò của IMC trong tối ưu hóa truyền tải thông điệp thương hiệu và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Nguyên tắc AIDA (Attention, Interest, Desire, Action) cũng được minh họa qua các case study thực tế, giúp sinh viên hình dung rõ quy trình tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Đặc biệt, sinh viên còn được hướng dẫn cách phân tích hành vi người tiêu dùng, xác định đối tượng mục tiêu và triển khai Big Idea trên các nền tảng truyền thông. Đồng thời, các bạn học cách quản lý ngân sách, lựa chọn kênh phù hợp như quảng cáo trực tuyến, PR, Influencer Marketing và đo lường hiệu quả bằng các KPI như ROI, lưu lượng truy cập, mức độ tương tác…Phần thực hành là điểm nhấn khi sinh viên lập kế hoạch IMC, từ xác định mục tiêu, xây dựng thông điệp, lập ngân sách đến dự báo doanh thu. Hoạt động này không chỉ gắn liền với thực tiễn mà còn giúp rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phân tích và sáng tạo.
Là một chủ đề rất thực tế và có khả năng ứng dụng cao, chắc chắn các kiến thức về Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), câu chuyện khởi nghiệp được chia sẻ bởi diễn giả sẽ là hành trang bổ ích để sinh viên mang theo, không chỉ trong quá trình học tập nơi giảng đường mà còn là hành trình sự nghiệp sau này.
———————————————
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH (NIIE)
GLOBAL LEARNING – GLOBAL SUCCESS
Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0934 116 244 / 0938 116 244
Email: niie@ntt.edu.vn