Workshop: “Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu và chân dung số thời 4.0” – Hành trang cho thế hệ trẻ thời đại số

Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) đã tổ chức buổi workshop với chủ đề “Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu và chân dung số thời 4.0”. Chương trình được dẫn dắt bởi TS. Đào Lê Hòa An, Giám đốc Chiến lược Trung tâm Ứng dụng Khoa học Tâm lý và Hướng nghiệp 4.0 Jobway, đồng thời là một chuyên gia tâm lý doanh nghiệp, một gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình.

Chương trình được dẫn dắt bởi TS. Đào Lê Hòa An, Giám đốc Chiến lược Trung tâm Ứng dụng Khoa học Tâm lý và Hướng nghiệp 4.0 Jobway, gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình.
Chương trình được dẫn dắt bởi TS. Đào Lê Hòa An, Giám đốc Chiến lược Trung tâm Ứng dụng Khoa học Tâm lý và Hướng nghiệp 4.0 Jobway, gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình.

Workshop nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và ý nghĩa của việc xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp, cũng như cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân trong môi trường học đường và trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, TS. Đào Lê Hòa An còn chia sẻ những kỹ năng cần thiết giúp sinh viên định vị bản thân, từ đó định hướng đúng đắn trong cách ứng xử văn hóa và xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp.

Trong buổi workshop, TS. Đào Lê Hòa An đã tập trung vào hai nội dung chính:

  • Kỹ năng xây dựng thương hiệu và chân dung số 4.0

TS. Đào Lê Hòa An nhấn mạnh rằng, trong thời đại 4.0, thương hiệu cá nhân không chỉ là hình ảnh bên ngoài mà còn là những giá trị, phẩm chất và mức độ ảnh hưởng mà mỗi cá nhân thể hiện qua hành vi, tư duy và cách ứng xử trên mạng xã hội. Ông chia sẻ những bí quyết xây dựng hình ảnh hiệu quả như duy trì tính nhất quán, rõ ràng và kiên trì trong truyền thông cá nhân; kiểm soát bản thân, tạo sự khác biệt; và gia tăng giá trị, uy tín, sức ảnh hưởng của mình.

  • Giao lưu giải đáp thắc mắc

Buổi giao lưu mở rộng thảo luận về các thách thức sinh viên gặp phải trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, từ việc định vị bản thân, quản lý hình ảnh trên mạng xã hội đến ứng xử văn hóa và chuyên nghiệp.

Không chỉ là kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân, Workshop còn giúp sinh viên nâng cao khả năng tư duy nhạy bén
Không chỉ là kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân, Workshop còn giúp sinh viên nâng cao khả năng tư duy nhạy bén

Workshop không chỉ giúp sinh viên trang bị kiến thức và kỹ năng để xây dựng hình ảnh cá nhân, mà còn giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp, nâng cao khả năng tư duy nhạy bén để phát hiện và giải quyết các vấn đề thực tế liên quan đến nội dung học tập. Ngoài ra, buổi chia sẻ còn là cơ hội để sinh viên học hỏi từ một chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực; tích lũy thêm kiến thức bổ ích, xây dựng mindset đứng đắn, làm hành trang học tập và phát triển sự nghiệp.

Thương hiệu cá nhân là một hành trình dài, đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và kiên trì. Vậy nên, sau khi tiếp nhận kiến thực, bài học thì đừng quên ứng dụng vào thực hành luôn NIIE-ers nhé.

———————————————

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH (NIIE)

GLOBAL LEARNING – GLOBAL SUCCESS

Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 116 244 / 0938 116 244

Email: niie@ntt.edu.vn