//

Workshop “Sharing real hospitality life experiences” – Speaker: MSc. Olivier de Chauliac

Rate this post

Trong 3 ngày 7, 8, 9 tháng 11 vừa qua, sinh viên 3 lớp 19BHMV01, 02 và 20BHMV01 ngành Quản trị khách sạn do ThS. Rok Pintar phụ trách đã có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ kiến thức thực tế cùng diễn giả Olivier de Chauliac, Thạc sĩ khoa học ngành Quản trị khách sạn, chuyên gia hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, đào tạo và hiện đang công tác tại RMIT University Vietnam.

ThS. Oliver de Chauliac là nhà đào tạo, quản lý cấp cao với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
ThS. Oliver de Chauliac là nhà đào tạo, quản lý cấp cao với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn  

ThS. Oliver de Chauliac được biết đến là nhà đào tạo, quản lý cấp cao với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Ông từng đóng vai trò quan trọng trong nhiều tổ chức, tập đoàn lớn tại Việt Nam như Saigon Gourmet Group, The Reverie Saigon, The Grand Ho Tram Strip. Bên cạnh đó, ông còn tham gia nhiều hoạt động giảng dạy tại các trường Cao đẳng, Đại học, trong đó có NIIE từ năm 2015 đến 2018, phụ trách giảng dạy chương trình liên kết với học viện Edexcel và Đại học Coventry, Anh Quốc. Hiện tại, ông là giảng viên tại RMIT Việt Nam. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, diễn giả Oliver de Chauliac còn có thể sử dụng ngoại ngữ linh hoạt khi nói được 4 thứ tiếng bao gồm Pháp, Đức, Anh và tiếng Việt.

Bằng kỹ năng giảng dạy nhiệt huyết và cách trò chuyện hài hước, diễn giả giúp cho buổi Workshop không chỉ thực tế mà còn rất gần gũi, dễ tiếp cận.
Bằng kỹ năng giảng dạy nhiệt huyết và cách trò chuyện hài hước, diễn giả giúp cho buổi Workshop không chỉ thực tế mà còn rất gần gũi, dễ tiếp cận.

Đến với workshop lần này, với chủ đề “Sharing real hospitality life experiences”, diễn giả Oliver de Chauliac đã mang đến những góc nhìn rất thực tế về ngành Quản trị thông qua các gạch đầu dòng: Nhầm tưởng thường gặp và sự khác nhau giữa bán hàng và Marketing; Hoạt động khuyến mãi dựa trên quy mô của khách sạn; Sự khác biệt trong xây dựng video quảng cáo; và nội dung được chú trọng nhất là Chiến lược bán hàng tập trung sản phẩm trong ngành khách sạn. Kết thúc các phần lý thuyết, các bạn sinh viên NIIE được chơi tham gia trò chơi “Roleplay”, khi “nhập vai” thành một nhân sự cấp quản lý của khách sạn và đưa ra ý tưởng sản phẩm cùng chiến lược bán hàng, marketing phù hợp. Mục tiêu là giúp khách sạn gia tăng doanh thu, lợi suất đồng thời có thể giải quyết “bài toán kép” giữ chân khách hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Các bạn sinh viên NIIE tham gia đều rất chăm chú lắng nghe chia sẻ và tích cực trao đổi cùng diễn giả
Các bạn sinh viên NIIE tham gia đều rất chăm chú lắng nghe chia sẻ và tích cực trao đổi cùng diễn giả
Các bạn sinh viên NIIE tham gia đều rất chăm chú lắng nghe chia sẻ và tích cực trao đổi cùng diễn giả
Các bạn sinh viên NIIE tham gia đều rất chăm chú lắng nghe chia sẻ và tích cực trao đổi cùng diễn giả

Kết thúc buổi workshop, sinh viên NIIE đã có thêm rất nhiều kiến thức chuyên môn về bán hàng, marketing trong ngành Quản trị khách sạn. Ngoài ra, các bạn còn hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển ý tưởng sản phẩm khi kỳ vọng của khách hàng sẽ ngày càng tăng cao, tỷ lệ thuận với quy mô của khách sạn. Đồng thời, mỗi giác quan, cảm nhận cá nhân đều có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ lệ giữ chân, lòng trung thành giữa khách hàng và khách sạn.

———————————————

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH (NIIE)

GLOBAL LEARNING – GLOBAL SUCCESS

Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 116 244 / 0938 116 244

Email: niie@ntt.edu.vn

Call Now