Quản trị khách sạn là ngành học về việc quản lý, điều hành, giám sát các hoạt động của khách sạn. Ngành học Quản trị khách sạn thường được ví von là “học một ngành nhưng làm được nhiều nghề” vì khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc không chỉ trong khách sạn mà còn trong nhiều lĩnh vực khác có liên quan như du lịch, nhà hàng – dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, quan hệ khách hàng.

Học giáo trình tiên tiến của nước ngoài, sinh viên được trang bị kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ quản lý của ngành như: kiến thức văn hóa các vùng miền và các nước, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ khách sạn, chăm sóc khách hàng, quản lý khách sạn, quản lý dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện. Đặc biệt, chương trình tích hợp tăng cường tiếng Anh (6 cấp độ từ cơ bản đến chuẩn B2, tương đương IELTS 5.5-6.0), cùng việc giảng dạy chuyên ngành song ngữ giúp sinh viên thành thạo tiếng Anh, dễ dàng làm việc trong các khách sạn quốc tế trong và ngoài nước.

Trong quá trình học, sinh viên còn được tham quan thực tế, thực tập tại các tập đoàn khách sạn hàng đầu, thực hành tại hệ thống phòng thực hành trang bị đạt chuẩn 5 sao, cũng như cơ hội thực tập có hưởng lương tại nước ngoài.

Để tìm hiểu các thông tin chuyên sâu về Cơ hội nghề nghiệp, Vị trí việc làm, Chương trình đào tạo, bạn có thể xem thêm tại: https://huongnghiep.niie.edu.vn/

Thời gian: 3.5 năm 

Bằng cấp: Cử nhân Quản trị khách sạn do trường Đại học Nguyễn Tất Thành cấp.

Hình thức: Chính quy/Toàn thời gian

Sinh viên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

1.Tốt nghiệp THPT

2. Xét tuyển theo 1 trong 3 phương thức sau:

  • Phương thức 1: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.
  • Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học bạ đạt 1 trong các tiêu chí sau:

+ Tổng điểm trung bình (ĐTB) 3 học kỳ (HK): 1 HK lớp 10 + 1 HK lớp 11 + HK 1 lớp 12 ≥ 18 điểm. (thí sinh được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học).

+ Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 ≥ 18 điểm.

+ Điểm Trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0.

  • Phương thức 3: Xét kết quả thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM.

Môn cơ sở/chuyên ngành:

Communication skills 1
Administrative Services
Microeconomics
Critical Thinking
Information and Communication Technology
Macroeconomics
Introduction to Laws
Professional Development, Grooming and Business Etiquette
Research Project
Philosophy of Marxism and Leninism
Marxist-Leninist Political Economy
Business and the Business Environment
Principles of Accounting
Scientific socialism
Entrepreneurship
Business Law
Marketing in Hospitality
History of  the Communist Party of Vietnam
Business Statistics
Human resource management for Service Industries
Communication skills 2
Ho Chi Minh’s Ideology
Customer Services
Hospitality Services
The Contemporary Hospitality Industries
Information System Management
The Developing Manager
Facilities Operation and Management
Finance in Hospitality
Resource Management in Hospitality
Hospitality Operation Management
Hospitality Contract and Event Management
Room Devision Operation Management
Food and Beverage Operation Management
Sale Development and Merchandising
Sustainable Tourism Development
Work-based Experience & Internship
Graduation Thesis
Special Project
Customer relationship management
Bussiness Ethics in the Hospitality and Tourism Industry
E-commerce
International Logistics

Tiếng Anh tăng cường 

Nep 1 – Elementary level
Nep 2 – Pre-Intermediate level
Nep 3 – Pre – Intermediate level
Nep 4 – Intermediate level
Nep 5 – Intermediate level
Nep 6 – Upper – Intermediate level

Với sự vượt trội về ngoại ngữ, kiến thức và kỹ năng mềm được trang bị đầy đủ, sinh viên hoàn toàn đủ khả năng làm việc tại nhiều vị trí như:

  • Nhân viên lễ tân/ tiền sảnh;
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng;
  • Nhân viên tổ chức sự kiện;
  • Nhân viên phát triển sản phẩm dịch vụ;
  • Nhân viên điều hành tour;
  • Giám sát dịch vụ buồng phòng;
  • Giám sát ẩm thực;
  • Giám sát vận hành;
  • Quản lý nhà hàng;
  • Quản lý tiệc sự kiện;
  • Đào tạo và giảng dạy trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn.