Sinh viên NIIE học Trải nghiệm dịch vụ khách hàng cùng chuyên gia Dương Thị Thu Trâm

Nhằm mục tiêu giúp các bạn sinh viên được áp dụng kiến thức đã học vào thực tế để hiểu và xây dựng kế hoạch chăm sóc và trải nghiệm khách hàng. Trong học kỳ 2 vừa qua, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Quý đã mời đến chuyên gia Dương Thị Thu Trâm đề cùng chia sẻ về chủ đề “Thực hiện và kiểm soát kế hoạch dịch vụ khách hàng chiến lược”.

Khách mời Dương Thị Thu Trâm là một trong những chuyên gia trong việc xây dựng trải nghiệm, chăm sóc khách hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm. Cô từng đóng nhiều vai trò chủ chốt trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Trưởng phòng Quản lý bán hàng, Fujifilm & Pigeon Việt Nam; Trưởng phòng Kiểm soát tín dụng, Zuellig Pharma Việt Nam; Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, Hafele Việt Nam; Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, BASF Chemical; và gần đây nhất là Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, Novaland Group.

Khách mời Dương Thị Thu Trâm là một trong những chuyên gia trong việc xây dựng trải nghiệm, chăm sóc khách hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm
Khách mời Dương Thị Thu Trâm là một trong những chuyên gia trong việc xây dựng trải nghiệm, chăm sóc khách hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm

Từ những lý thuyết đã học trong môn Quản trị chiến lược, chuyên gia Dương Thị Thu Trâm đã hướng dẫn các bạn sinh viên cách để ứng dụng vào thực tế để xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng, bao gồm: Thiết lập chiến lược; đặt mục tiêu, kế hoạch triển khai; nguồn vốn – ngân sách và quy trình kiểm soát – giám sát dựa trên kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong các doanh nghiệp đa quốc gia. Ngoài ra, khách mời còn “tiết lộ” cho các bạn sinh viên các chiến thuật (tactics) để chăm sóc các khách hàng cao cấp thông qua những trải nghiệm độc đáo, duy nhất và khả năng xử lý sự cố, giải quyết vấn đề thông minh, hiệu quả. Đồng thời, các lỗi thường gặp trong khi vận hành chiến lược dịch vụ khách hàng cũng được diễn giả chia sẻ một cách rất cởi mở với mong muốn giúp sinh viên NIIE có đủ kiến thức, tự tin ứng tuyển hay làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia.

Kiến thức được khách mời Dương Thị Thu Trâm chia sẻ chính là những kinh nghiệm được cô đúc kết sau hành trình dài làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia
Kiến thức được khách mời Dương Thị Thu Trâm chia sẻ chính là những kinh nghiệm được cô đúc kết sau hành trình dài làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia

Qua buổi chia sẻ, các bạn sinh viên NIIE đã thu về rất nhiều kiến thức thực tế thú vị, về xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng, về cách để chăm sóc khách hàng cao cấp, được thực hành các lý thuyết đã học trên case study do khách mời cung cấp và đặc biệt là một số “tips” xử lý công việc một cách tinh tế khi đồng nghiệp là người Việt Nam hoặc các chuyên gia nước ngoài. 

———————————————

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH (NIIE)

GLOBAL LEARNING – GLOBAL SUCCESS

Địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 116 244 / 0938 116 244

Email: niie@ntt.edu.vn